5 Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2012



Nói tới phần mềm diệt virus miễn phí không thể nhắc tới Microsoft Security Essentials - 1 phần mềm hoàn toàn miễn phí của Microsoft, được nhiều dân IT ưa chuộng. Với tính năng mạnh mẽ nhưng khá nhẹ - Đây là ưu điểm nổi bật của MSE giúp cho việc khởi động máy tính không quá chậm chạp so với các phần mềm diệt virut khác.


Phan mem diet virut tot nhat 2012

Các bạn có thể download tại đây:Cập nhật bản mới nhất(27/4/2012)Bản 32 bit:http://mse.dlservice.microsoft.com/download/A/3/8/A38FFBF2-1122-48B4-AF60-E44F6DC28BD8/enus/x86/mseinstall.exeBản 64 bit:http://mse.dlservice.microsoft.com/d...mseinstall.exe

Bản cũ hơn:
Bản 32 bit:

http://mse.dlservice.microsoft.com/d...mseinstall.exe
Bản 64 bit:
http://mse.dlservice.microsoft.com/d...mseinstall.exe



Ngoài ra còn có một số phần mềm diệt virut miễn phí khác cũng khá tốt các bạn có thể tham khảo sử dụng và đánh giá thêm.



AVG Anti-Virus Free Edition



Đây được xem là phần mềm diệt virus được dùng phổ biến nhất hiện nay. Trên thực tế, thuật ngữ “free antivirus” từ lâu đã gắn liền với thương hiệu AVG. Với hàng triệu người dùng trên thế giới AVG đã rất cố gắng trong việc tích hợp những biện pháp bảo vệ tiên tiến nhất và hoàn toàn miễn phí. Chức năng bảo vệ mạnh mẽ theo thời gian thực làm cho AVG là sự lựa chọn đầu tiên khi so sánh với các giải pháp bảo mật khác.Phần mềm được cập nhật tự động hàng ngày để đảm bảo cho hệ thống của bạn có khả năng chống lại các mối đe dọa mới nhất được phát hiện. Đặc biệt là không làm chậm tốc độ xử lý của máy tính.
Tải về phần mềm tại đây.





Avast Free Antivirus




Đây là một trong những chương trình chống virus lâu đời nhất và hứa hẹn nhiều triển vọng với an ninh thực sự chặt chẽ ngay cả trên phiên bản miễn phí. Được tích hợp tính năng chống thư rác Anti-Spam, giao diện dễ sử dụng và bảo vệ theo thời gian thực, đặc biệt đối với các thiết bị di động như ổ đĩa USB flash. Khi thực hiện quá trình quét khác nhau, chức năng quét theo yêu cầu của Avast được bình chọn là nhanh nhất trong các giải pháp chống virus miễn phí.
Tài về Avast: Tại đây


Avira Free Antivirus Edition





Avira Free Edition tuy có sự xuất hiện khá ấn tượng nhưng không phải giải pháp bảo vệ tốt nhất theo thời gian. Đây là chương trình rất tốt cho những bảo mật cơ bản chống lại virus và sâu máy tính. Tốc độ quét chưa thực sự nhanh, gây mất thời gian trong việc phát hiện virus nhưng có khả năng diệt sạch sẽ tất cả các sâu, trojan và phần mềm gián điệp ẩn náu sâu trong máy tính.Do chỉ có module chống virus cơ bản trong bản miễn phí nên Avira rất nhẹ, không bao giờ làm chậm quá trình xử lý của hệ thống ngay cả khi cập nhật ở chế độ nền.Tải về phiên bản mới nhất của Avira

Free Antivirus Edition:http://www.avira.com/en/avira-free-antivirus

Bkav Home Plus
Phần mềm của VN này đang ngày càng nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng





Quá trình cài đặt Bkav Home Plus diễn ra khá nhanh chóng (mất chưa tới 1 phút). Đây là điều mà những ông lớn trong làng diệt virus thế giới ít ai có được. Điển hình hiện nay cũng chỉ mới có Bkav và Norton. Bkav Home Plus là phiên bản lột xác hoàn toàn so với Bkav Home, giao diện của Bkav Home Plus thay đổi hoàn toàn với tông màu xanh lá cây, dãy menu tab được bố trí theo chiều dọc thay vì chiều ngang như phiên bản cũ.


Giao diện chính của phần mềm









Sức mạnh của Bkav Home Plus gần như tương đương với Bkav Pro do được trang bị những tính năng như: Điện toán đám mây, thực thi an toàn, chống bùng nổ lấy nhiềm - lấy cắp thông tin cá nhân, ...




Giao diện tùy chọn









Ngoài ra, Bkav Home Plus còn được tích hợp sẵn các công cụ tiện ích của Bkav như: Hiện file ẩn, dọn dẹp hệ thống, khôi phục file sao lưu, ... Giúp cho công việc của người sử dụng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.




Tùy chọn các công cụ được tích hợp sẵn trong Bkav Home Plus









Công nghệ điện toán đám mây không chỉ được trang bị trên phiên bản có phí Bkav Pro mà nó cũng được trang bị ngay trong phiên bản miễn phí này. Nhờ vậy, lượng mẫu nhận diện virus của Bkav Home Plus tăng lên gần tương đương với Bkav Pro.




Quá trình kết nối đến điện toán đám mây trong lần đâu tiên thực hiện quét virus









Chú ý: Để sử dụng được những tính năng ưu việt kể trên, bạn phải đăng kí bản quyền để phần mềm được kích hoạt hoàn toàn. Việc đăng kí hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng, bạn đến tab Cập nhật để thực hiện công việc này. Sau khi đăng kí hoàn tất, bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài hỗ trợ khách hàng sử dụng Bkav Home Plus của Bkav khi gặp sự cố để được hỗ trợ. Số điện thoại này được hiển thị ngay trên giao diện chính của phần mềm. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn vẫn nên nâng cấp lên Bkav Pro để đạt hiệu quả cao nhất, toàn diện và lâu dài. Để nâng cấp, bạn cần có thẻ Bkav Pro (299.000 VNĐ/ 1 năm sử dụng) và quá trình nâng cấp có thể thực hiện ngay trên Bkav Home Plus.




Giao diện chức năng Nâng cấp




Đăng nhận xét

 

Copyright © 2012. Free Download - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogge